Những điều thú vị khi vẽ tranh tường 3D phong cảnh đồng quê

Hotline
0932023494
Những điều thú vị khi vẽ tranh tường 3D phong cảnh đồng quê
30-10-2019
Vẽ tranh tường 3D phong cảnh đồng quê là sự lựa chọn của nhiều gia chủ. Để hiểu hơn về phong cách này, mời bạn cùng Trần Vũ ART đọc qua bài viết dưới đây!

 

Vẽ tranh tường đã và đang được các nhà thiết kế nội thất ưu tiên lựa chọn bởi tính  ứng dụng cũng như sự tiện ích mà nó mang lại. Vẽ tranh tường 3D phong cảnh đồng quê là một trong những xu hướng được đông đảo gia chủ yêu thích và lựa chọn. Để tìm hiểu nhiều hơn về kiểu vẽ tranh này, Trần Vũ ART mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Đặc điểm vẽ tranh tường 3D phong cảnh đồng quê

Tranh đồng quê mang đến cảm giác bình yên, giản dị

Vẽ tranh tường 3D phong cảnh đồng quê luôn là một trong những xu hướng trang trí nội, ngoại thất được các kiến trúc sư tư vấn cho gia chủ. Theo đó, những chủ đề gắn liền với làng quê luôn nhận được sự yêu thích và chọn lựa khi trang trí tường nhà hay công trình quán cà phê, trà sữa, quán ăn…

Đọc thêm: 

Ưu điểm của vẽ tranh tường phong cảnh đẹp mới nhất 2020

Cách vẽ trang trí phòng khách, phòng ngủ ấn tượng

Khám phá nét thú vị của phong cách vẽ tranh tường trắng đen

Truy tìm địa chỉ vẽ tranh tường 3D đẹp giá rẻ

Mách bạn vẽ tranh tường dùng sơn gì thích hợp và đẹp nhất

Vậy điều gì làm nên sức hút của thể loại tranh này? Những bức tranh làng quê nông thôn Việt Nam sẽ mang đến cho người thưởng thức cảm giác thư thái, yên bình. Nó gợi lên những kỷ niệm thuở thiếu thời hay lời nhắc nhắc về quê hương, nguồn cội. Không chỉ vậy, chúng còn là nguồn cảm hứng bất tận, khơi dậy trí tưởng tượng và giúp bạn thái hay sau một ngày làm việc vất vả.

Bức tranh thôn quê với đồng lúa vàng thân thuộc

Vì là tranh 3D nên những bức họa đồng quê sẽ cho bạn cái nhìn sống động, có hồn và rất thật. Chúng sẽ biến không gian sống đa chiều, tựa như khung ảnh làng quê Việt Nam thu nhỏ. Chẳng thế mà vẽ tranh tường 3D phong cảnh đồng quê đang là xu hướng mới được ưa chuộng cho các căn nhà hiện đại.

Các bước cơ bản vẽ tranh tường 3D phong cảnh đồng quê

Để vẽ tranh tường 3d phong cảnh đồng quê không khó. Quan trọng là bạn cần nắm bắt được xu thế thị hiếu của người dùng. Theo đó các bước cơ bản để tiến hành như sau:

  • Bước 1: Lựa chọn ý tưởng hay mẫu bức tranh phong cảnh làng quê định vẽ trên tường. Sau đó in mẫu đúng với khổ in trên bức tường và cố định. Dùng bút chì thao tác lại đường nét chính từ mẫu đã có sẵn để hình thành bộ khung hoàn chỉnh.
  • Bước 2: Sử dụng cọ quét màu tô các chi tiết chính. Tốt nhất bạn nên dùng giấy bóng khi tô để không làm sơn bị nhòe và giúp hình ảnh sắc nét hơn. Với mỗi đường nét đã vẽ màu, bạn nên ngắm để chỉnh sửa các chi tiết chưa hoàn chỉnh kịp thời.
  • Bước 3: Bước cuối cùng là tô lót. Chú ý những mảng sáng tối hoặc mảng đậm nhạt để tạo sự hài hòa và tôn lên chủ đề chính của bức tranh. Điều này sẽ tạo chiều sâu và hồn cho tranh tường. 

Qua các bước vẽ tranh và đặc điểm của vẽ tranh tường 3D phong cảnh đồng quê, chắc chắn bạn đã hiểu hơn về cách vẽ này. Nếu bạn thích thú và muốn tô điểm cho không gian sống bằng những bức tranh phong cảnh ấn tượng, dân dã, đừng chần chừ hãy liên hệ với Trần Vũ ART để nhận tư vấn và hỗ trợ nhé!

vẽ tranh tường giá rẻ tại hcm

CN1: 3/23 Quốc lộ 22, Hóc môn, HCM

CN2: 362G- Đa Thiện, Đà Lạt, Lâm Đồng

Mail:  tranvuartvn@gmaill.com

SĐT: 0359051341 - 0932 023 494

Web: vetranhtuonggiare.com.vn 


Thông tin khác

Vẽ tranh tường là một giải pháp tốt để lấp đầy không gian trống, biến những bức tường nhàm chán, lãnh đạm trở nên tràn đầy sức sống. Tất cả là ...
Trang trí kính hiện nay đang là xu thế của nhiều cửa hàng, gia đình hiện đại.Nó không chỉ tô điểm cho không gian, giúp ngày lễ thêm rộn ràng mà còn tăng ...
Tranh phong cảnh là một loại hình nghệ thuật phong cảnh, mô tả cảnh quan trong thiên nhiên như cây cối, núi, rừng, thung lũng, sông suối, hoa lá…để đưa vào ...
Chắc hẳn bạn đã bắt gặp phong cách vẽ tranh tường đen trắng tại nhiều khu phố lớn nhỏ của Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng … Chúng thu hút người ...
07
Tháng 10
Hiện nay xu hướng vẽ tranh tường trang trí phòng khách, phòng ngủ đang dần trở nên phổ biến và đa dạng phong cách. Những bức tranh tường tạo nên ...
Chắc hẳn bạn không còn xa lạ với những hình vẽ xung quanh khuôn viên trường mầm non đúng không? Chúng không chỉ lấp đầy khoảng trống bức tường vô tri mà ...
Vẽ tranh tường quán cafe trà sữa đẹp giá rẻ là nghệ thuật được nhiều chủ quán áp dụng. Nó giúp thu hút khách hàng uống nước và check in.
31
Tháng 08
Trần Vũ ART sẽ chia sẽ cách vẽ tranh tường phòng gym yoga mang phong cách trẻ trung. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách vẽ tranh này nhé.
icon zalo