Vẽ tranh tường quán cafe trà sữa đẹp giá rẻ siêu tiết kiệm nhấtVẽ Tranh Tường - Trần vũ Art

Hotline
0932023494
Vẽ tranh tường quán cafe trà sữa đẹp giá rẻ siêu tiết kiệm nhất
21-09-2019
Vẽ tranh tường quán cafe trà sữa đẹp giá rẻ là nghệ thuật được nhiều chủ quán áp dụng. Nó giúp thu hút khách hàng uống nước và check in.

Hiện nay mỗi khi bước vào quán cà phê hay trà sữa bạn sẽ bị ấn tượng bởi những bức tranh tường khá độc đáo, lạ và hấp dẫn thị giác. Vậy dịch vụ vẽ tranh tường quán cafe trà sữa đẹp giá rẻ này ở đâu và liên hệ như thế nào? Các bạn cũng Vũ Trần ART tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé!

Thế nào là vẽ tranh trên tường?

Thế nào là vẽ tranh trên tường

Chắc chắn rằng bạn sẽ ấn tượng với những quán cà phê, trà sữa có không gian rộng, thoáng và cách bố trí ấn tượng vệ màu sắc cũng như bức vẽ trên tường? Bạn bước vào quán cà phê hay trà sữa đều thấy rằng góc không gian dành cho khách ngồi được chủ quán thiết kế rất đẹp.

Xem thêm: Cách vẽ tranh tường phòng gym yoga mới nhất 2019

Họa sĩ có thể vẽ tranh với những bức hình hay cảnh sắc nổi bật của thành phố hay quận huyện… Hoặc đơn giản chỉ là một hình của ai đó… Nhưng với cách vẽ đa dạng và hấp dẫn sẽ khiến người đến uống cà phê, trà sữa chú ý.

Vẽ tranh trên tường rất đa dạng, họa sĩ có thể vẽ tranh trên tường gạch, tường gỗ, thậm chí là tường kính. Tùy vào không gian, chất liệu quán hay yêu cầu của chủ mà những người nghệ sĩ vẽ tranh trên tường sẽ làm theo yêu cầu. Phải thừa nhận rằng, những bức tường trong quán cà phê có đẹp, độc và lạ mắt cũng chính là lý do thu hút khách đến quán uống nước nhiều hơn.

Vẽ tranh tường quán cafe trà sữa là một nghệ thuật trên kính, gạch, gỗ

Vẽ tranh tường quán cafe trà sữa bằng đôi bàn tay khéo léo nghệ thuật

Nhiều quán cà phê hay trà sữa chọn tường kính xuyên suốt làm không gian quan trở nên thoáng và rộng hơn. Với cách trang trí làm tường bằng kính cũng dễ hơn nhiều so với bằng gỗ hay tường gạch. Cho nên với cách vẽ tranh trên tường kính cũng được các chủ quán lựa chọn nhiều hơn.

Cụ thể bạn có thể tham khảo một dịch vụ trang trí tranh hiện được nhiều hàng quán sử dụng như: Sử dụng tường kính ghép màu. Cách này đã xuất hiện từ thế kỷ 12 - 13 từ châu Âu, mang đến bền vững về màu sắc cho tranh trên tường. Sản phẩm được làm từ nguyên liệu chính là oxit kim loại được người thợ trộn chung với thủy tinh sau đó đem đi nấu chảy ở nhiệt độ 1.400OC.

Chính vì thế mà sản phẩm ra đời cho ta thấy màu sắc bền vững bền theo thời gian. Chưa hết, để tạo độ bóng, bền đẹp kính ghép màu còn được đưa qua dây chuyền tráng kính với loại mặt kính thiết kế chuyên dùng để vẽ tranh hay tạo họa tiết trang trí độc đáo … Cuối cùng người thợ sẽ  sơn màu tranh theo mẫu trên kính.

Vẽ tranh tường quán cafe trà sữa là một nghệ thuật

Vẽ tranh tường quán cafe trà sữa đẹp giá rẻ

Ngoài ra để trang trí hay vẽ tranh tường quán cà phê, trà sữa người ta cũng dùng loại kính mài với các họa tiết tương đối đơn giản. Còn đối với những quán sử dụng tường gỗ hay tường gạch, người thợ vẽ tranh tường này cũng có những dụng cụ vẽ cũng như cách vẽ linh hoạt phù hợp với yêu cầu chủ quán.

Như vậy với cách giới thiệu khái quát về kiểu vẽ tranh tường quán cafe trà sữa đẹp giá rẻ Vũ Trần ART đã cung cấp đến bạn đọc những thông tin cơ bản nhất. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế hay vẽ tranh tường quán cafe trà sữa đẹp, giá rẻ hãy liên hệ chúng tôi để nhận tư vấn vã ưu đãi nhé!

vẽ tranh tường giá rẻ tại hcm

CN1: 3/23 Quốc lộ 22, Hóc môn, HCM

CN2: 362G- Đa Thiện, Đà Lạt, Lâm Đồng

Mail:  tranvuartvn@gmaill.com

SĐT: 0359051341 - 0932 023 494

Web: vetranhtuonggiare.com.vn 


Thông tin khác

31
Tháng 08
Trần Vũ ART sẽ chia sẽ cách vẽ tranh tường phòng gym yoga mang phong cách trẻ trung. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách vẽ tranh này nhé.
Cách lựa chọn mẫu vẽ tranh cành mai cành đào đẹp giá rẻ mà không tốn kém nhiều chi phí nhất. Hãy lựa chọn Trần Vũ ART là đơn vị vẽ tranh cho mình.
14
Tháng 04
VẼ TRANH TƯỜNG - VỪA LÀM ĐẸP, VỪA THU HÚT KHÁCH HÀNG Không gian đẹp là một trong những yếu tố quan trọng để hút khách, nhưng làm thế nào để được vừa ...
14
Tháng 04

VẼ TRANH TƯỜNG TRÀ SỮA

 By Admin    Bình luận
Bạn đang kinh doanh Trà Sữa? Và muốn việc kinh doanh hiệu quả? Không chỉ là thức uống ngon, bạn cần một không gian quán Trà Sữa với thiết kế phá cách riêng ...
14
Tháng 04

NHỮNG CÁNH CỬA 3D KỲ DIỆU

 By Admin    Bình luận
Bạn có muốn thay đổi không gian cải thiện không khí gia đình? Hãy tham khảo những mẫu tranh 3D dưới đây nhé.
Bắt đầu từ những bức tranh miễn phí tô điểm cho ngôi làng nhỏ, bà Agnes (Cộng hòa Séc) thành nghệ sĩ nổi tiếng khắp đất nước.
icon zalo