Vẽ trang trí quán karaoke đẹp hút hồn

Hotline
0932023494
Vẽ trang trí quán karaoke đẹp hút
02-11-2019
Bạn nghĩ sao về việc vẽ trang trí quán karaoke đẹp? Đây là dịch vụ vẽ tranh tường trang trí đang được nhiều chủ quán karaoke lựa chọn bởi vẻ độc đáo, ấn tượng và chi phí khi sử dụng dịch vụ này khá thấp chỉ từ vài trăm cho đến vài triệu là bạn đã sở hữu một không gian mới lạ, đẹp mắt. Chúng thu hút sự tò mò của khách hàng đến đây. Chính vì thế, Vũ Trần ART cùng bạn đọc sẽ tìm hiểu về cách trang trí quán karaoke đẹp hút hồn bằng cách vẽ tranh tường nhé!

1. Trang trí quán karaoke đẹp bằng dịch vụ vẽ tranh tường

      1.1 Vẽ tranh tường tranh trí quán karaoke theo phong cách hiện đại

      Khi bước vào quán hát, khách hàng sẽ ngay lập tức mất hứng thú khi đập vào mắt là bức tường nhàm chán hay lối trang trí kém ấn tượng. Bởi vậy, thay vì trung thành với phong cách quán hát lỗi thời, tại sao bạn không thổi hồn cho chúng bằng những hình ảnh trang trí hiện đại, sang trọng làm nổi bật nên không gian của quán, các hoạ sĩ đã sử dụng những gam màu tươi sáng, rực rỡ, nổi bật để trang trí phù hợp với phong cách trang trí hiện đại.

     Điều này sẽ kích thích các giác quan của khách hàng, khiến họ vui vẻ, tăng hưng phấn giúp tạo ấn tượng sâu đậm và thu hút khách quay lại giải trí nhiều lần nữa.

     Đó chính lợi ích hàng đầu mà dịch vụ vẽ tranh tường trang trí quán karaoke mang lại.

vẽ tranh tường karaoke

Vẽ tranh tường karaoke giá rẻ

vẽ tranh tường trang trí quán karaoke

Vẽ trang trí quán karaoke đẹp bằng dịch vụ vẽ tranh tường

     1.2 Vẽ trang trí quán karaoke giàu tính nghệ thuật

     Hơn nữa, dịch vụ vẽ tranh tường  rất đa dạng về mẫu mã và hình dáng, màu sắc. Tùy theo kích thước của bức tường, bạn có thể lựa chọn những bức tranh phù hợp với phong cách của quán.

     Với hình thức trang trí này không những đẹp mà còn đem lại giá trị nghệ thuật cao trong việc trang trí. Người hoạ sĩ đã thể hiện bằng cả tâm hồn và lòng nhiệt huyết của mình để tạo nên những tác phẩm đẹp mắt và giàu tính nghệ thuật. Giúp người xem cảm thấy thoải mái mà không gây nhàm chán.

     Hãy lưu ý rằng, quán karaoke là nơi giải trí, để xả stress nên khi vẽ bạn cần tìm hiểu và tham khảo xu hướng sở thích của khách hàng. Những bức tranh tường độc đáo, ấn tượng và đẹp mắt, đánh trúng tâm lý của người tiêu dùng cũng sẽ là điểm cộng giúp bạn thu hút khách một lượng khách hàng đến quán.

2. Lợi ích của vẽ tranh tường trang trí quán karaoke đẹp.

      2.1 Vẽ tranh tường trang trí quán karaoke ấn tượng thu hút khách hàng

     Như bạn đã biết quán karaoke là nơi vui chơi giải trí, ca hát. Yếu tố  đầu tiên mà mọi người quan tâm chính là chất lượng âm thanh, tiếp sau đó là phong cách phục vụ và cuối cùng là không gian trang trí ấn tượng. Đây chính là bí quyết giúp thu hút khách hàng tìm đến quán karaoke để check in sống ảo và giải trí. Chính vì vậy, việc vẽ tranh tường trang trí quán karaoke đẹp là rất cần thiết và cực kỳ quan trọng.

vẽ tranh tường quán karaoke giá rẻ

Vẽ tranh tường tranh tường giá rẻ

vẽ tranh tường trang trí quán karaoke

Vẽ tranh tường trang trí quán karaoke đẹp, ấn tượng

vẽ tranh tường karaoke

Vẽ tranh tường trang trí quán karaoke độc đáo

vẽ tranh tường trần vũ

Vẽ tranh tường trang trí quán karaoke

     2.2 Chí phí thấp khi sử dụng dịch vụ vẽ tranh tường để tranh tường

    Trước đây dịch vụ vẽ tranh tường để trang trí quán karaoke chưa phát triển như bây giờ. Do đó nhiều chủ quán đã tốn kém và mất khá nhiều thời gian để trang trí cho quán của mình.

     Nhưng giờ đây dịch vụ vẽ tranh tường trang trí quán karaoke đang rất phổ biến và được khách hàng yêu thích, bạn hoàn toàn có thể nhờ đến đôi bàn tay khéo léo của các hoạ sĩ chuyên nghiệp để thỏa sức thể hiện phong cách và ý tưởng sáng tạo cho gian phòng hát.

     Những hình ảnh phù hợp với tường quán karaoke như cây đàn, nốt nhạc, bộ âm thanh… sẽ là điểm thu hút khách đến đây.

vẽ tranh tường trần vũ

Vẽ tranh tường quán karaoke trần vũ

     Bạn có thể nhận thấy rằng chi phí bỏ ra để vẽ tranh tường trang trí quán karaoke là rất ít nhưng lợi nhuận thu được lại cực lớn. Đó chính là lý do mà ngày càng nhiều các quán karaoke với tạo hình lạ lẫm để chiêu mộ khách đến hát. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ Vẽ trang trí kinh ngày tết bằng dịch vụ vẽ tranh tường được cung cấp bởi Vũ Trần ART với chất lượng cao sẽ giúp bạn biến những ý tưởng của mình thành hiện thực.

vẽ tranh tường giá rẻ tại hcm

CN1: 3/23 Quốc lộ 22, Hóc môn, HCM

CN2: 362G- Đa Thiện, Đà Lạt, Lâm Đồng

Mail:  tranvuartvn@gmaill.com

SĐT: 0359051341 - 0932 023 494

Web: vetranhtuonggiare.com.vn 

 

Thông tin khác

Vẽ tranh tường 3D phong cảnh đồng quê là sự lựa chọn của nhiều gia chủ. Để hiểu hơn về phong cách này, mời bạn cùng Trần Vũ ART đọc qua bài viết ...
Vẽ tranh tường là một giải pháp tốt để lấp đầy không gian trống, biến những bức tường nhàm chán, lãnh đạm trở nên tràn đầy sức sống. Tất cả là ...
Trang trí kính hiện nay đang là xu thế của nhiều cửa hàng, gia đình hiện đại.Nó không chỉ tô điểm cho không gian, giúp ngày lễ thêm rộn ràng mà còn tăng ...
Tranh phong cảnh là một loại hình nghệ thuật phong cảnh, mô tả cảnh quan trong thiên nhiên như cây cối, núi, rừng, thung lũng, sông suối, hoa lá…để đưa vào ...
Chắc hẳn bạn đã bắt gặp phong cách vẽ tranh tường đen trắng tại nhiều khu phố lớn nhỏ của Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng … Chúng thu hút người ...
07
Tháng 10
Hiện nay xu hướng vẽ tranh tường trang trí phòng khách, phòng ngủ đang dần trở nên phổ biến và đa dạng phong cách. Những bức tranh tường tạo nên ...
Chắc hẳn bạn không còn xa lạ với những hình vẽ xung quanh khuôn viên trường mầm non đúng không? Chúng không chỉ lấp đầy khoảng trống bức tường vô tri mà ...
Vẽ tranh tường quán cafe trà sữa đẹp giá rẻ là nghệ thuật được nhiều chủ quán áp dụng. Nó giúp thu hút khách hàng uống nước và check in.
icon zalo