Cách vẽ trang trí phòng khách, phòng ngủ ấn tượng

Hotline
0932023494
Cách vẽ trang trí phòng khách, phòng ngủ ấn tượng
07-10-2019

Hiện nay xu hướng vẽ tranh tường trang trí phòng khách, phòng ngủ đang dần trở nên phổ biến và đa dạng phong cách. Những bức tranh tường tạo nên không gian độc đáo, cuốn hút tăng thêm giá trị căn nhà, tô điểm sắc màu cho không gian của bạn. Sau đây Trần Vũ Art sẽ giới thiệu tới  bạn thông tin cụ thể hơn về lĩnh vực này trong bài viết.

1. Xu hướng sử dụng tranh tường để trang trí phòng khách, phòng ngủ hiện nay

     Tranh vẽ phòng khách, phòng ngủ là hình thức trang trí hiện đại có nguồn gốc du nhập từ các nước phương tây. Nhiều năm gần đây nước ta rộ lên trào lưu sử dụng tranh vẽ tạo nên nét chấm phá tạo phong cách riêng cho không gian nhà. Phong cách này đặc biệt ở chỗ sẽ thay thế tranh treo tường bằng hình thức vẽ tranh trực tiếp lên tường.

vẽ tranh tường

Tranh vẽ tường phòng ngủ giúp không gian tràn ngập độc đáo 

     Sản phẩm mang tính nghệ thuật, giải trí, ngẫu hứng được tạo ra bởi bàn tay của những con người có trí sáng tạo, đam mê hội họa, khéo léo, tài hoa. Bạn có thể thuê họa sĩ vẽ hoặc tự mình thiết kế nếu có khả năng tạo nên tác phẩm đẹp. Chủ đề vẽ trang trí phòng khách, phòng ngủ vô cùng đa dạng tùy theo sở thích, nhu cầu, phối hợp phong cách sao cho hợp lý, hài hòa.

     Đa phần sau khi trang trí tranh xong thì căn phòng sẽ nổi bật, tăng thêm giá trị thẩm mỹ và kinh tế. Không gian phòng khách trở nên sáng sủa, dễ chịu, phá cách, độc đáo thể hiện gu thẩm mỹ và đẳng cấp của chủ nhân. Không gian phòng ngủ vẽ tranh sẽ giúp cho mọi người có giấc ngủ ngon, yêu thêm nơi nghỉ ngơi, thư giãn của mình.

vẽ tranh tường

Vẽ tranh tường trang trí phòng ngủ bé gái

     Khác hẳn với sự đơn điệu với cách trang trí nội thất truyền thống với mảng tường một màu và những đồ vật cầu kỳ tốn kém thì vẽ tranh tiện lợi và phá cách hơn. Không gian nhà bạn sẽ cuốn hút ấn tượng sâu sắc với người ngắm nhìn.

     Phòng khách là không gian quan trọng nhất, nơi các thành viên quây quần và đón tiếp những vị khách mới tới nhà. Do đó, tranh vẽ mang tính thẩm mỹ cao sẽ giúp căn nhà tiện nghi hiện đại, sang trọng.

vẽ tranh tường

Tranh tường phòng khách

2. Những mẫu vẽ trang trang trí phòng khách, phòng ngủ nổi bật

     Dưới đây là một vài mẫu tranh nổi bật

     2.1 Vẽ tranh phong cảnh sơn thủy

     Chủ đề này nhiều gia đình lựa chọn trang hoàng cho phòng khách, phòng ngủ vì mang lại không khí tươi mới, thoáng đãng. Không gian sẽ như được mở rộng hơn, nhìn vào cảm giác vui vẻ, thư thái giảm sự chật chội, ngột ngạt với nhà diện tích nhỏ.

vẽ tranh tường

Vẽ tranh tường phòng ngủ chủ đề phong cảnh sơn thủy

vẽ tranh tường

Vẽ trang trí phòng khách

     2.2 Vẽ tranh phong cảnh đồng quê

     Chủ đề đồng quê được nhiều người yêu thích vì mang nét thanh bình, nhẹ nhàng, loại bỏ sự mệt mỏi, căng thẳng sau ngày làm việc dài vất vả. Khi ngồi trong phòng khách sẽ thấy tâm trạng thoải mái hơn.

3. Những cách vẽ tranh trang trí phòng ngủ đẹp

     Những cách vẽ tranh phổ biến sau đây

     3.1 Vẽ tranh tường phòng ngủ bằng cách tô khuôn

     Bạn chỉ việc chọn khuôn mẫu có sẵn mình thích rồi vẽ theo. Chọn màu y như hình mẫu hoặc phá cách nhấn nhá cho độc đáo.

vẽ tranh tường

Vẽ trang trí phòng ngủ theo khuôn mẫu có sẵn

     3.2 Vẽ tranh họa tiết vảy cá

     Họa tiết này đơn giản giúp phòng ngủ trở nên sinh động hơn, tạo cảm giác dễ chịu cho giấc ngủ sâu hơn. Bạn trang trí cho phòng trẻ nhỏ rất hợp.

     3.3 Vẽ tranh tường họa tiết chấm bi

     Họa tiết độc đáo này dành cho bạn yêu thích sự mới lạ. Bạn chấm phá cho nơi nghỉ ngơi hình chấm đơn giản với họa tiết vui nhộn, thích hợp với phòng bạn trẻ hoặc cho bé.

vẽ tranh tường

Vẽ tranh tường trang trí phòng ngủ cho bé

     Trần Vũ Art hiện là đơn vị nhận thiết kế, thi công vẽ tranh tường trang trí cho phòng khách, phòng ngủ theo yêu cầu hoặc lên ý tưởng giúp khách hàng. Chúng tôi có đội ngũ họa sĩ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, nhiệt huyết sẽ luôn mang đến sản phẩm tuyệt vời nhất khiến bạn hài lòng.

     Trên đây là những chia sẻ chân thành của Trần Vũ về cách vẽ trang trí phòng khách, phòng ngủ tạo không gian mới hiện đại, bắt mắt hơn. Giờ đây khi bạn muốn đổi phong cách nơi sinh sống thì an tâm giao phó cho chúng tôi nhé.

trần vũ art

CN1: 3/23 Quốc lộ 22, Hóc môn, HCM

CN2: 362G- Đa Thiện, Đà Lạt, Lâm Đồng

Mail:  tranvuartvn@gmaill.com

SĐT: 0359051341 - 0932 023 494

Web: vetranhtuonggiare.com.vn 


Thông tin khác

Chắc hẳn bạn không còn xa lạ với những hình vẽ xung quanh khuôn viên trường mầm non đúng không? Chúng không chỉ lấp đầy khoảng trống bức tường vô tri mà ...
Vẽ tranh tường quán cafe trà sữa đẹp giá rẻ là nghệ thuật được nhiều chủ quán áp dụng. Nó giúp thu hút khách hàng uống nước và check in.
31
Tháng 08
Trần Vũ ART sẽ chia sẽ cách vẽ tranh tường phòng gym yoga mang phong cách trẻ trung. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách vẽ tranh này nhé.
Cách lựa chọn mẫu vẽ tranh cành mai cành đào đẹp giá rẻ mà không tốn kém nhiều chi phí nhất. Hãy lựa chọn Trần Vũ ART là đơn vị vẽ tranh cho mình.
14
Tháng 04
VẼ TRANH TƯỜNG - VỪA LÀM ĐẸP, VỪA THU HÚT KHÁCH HÀNG Không gian đẹp là một trong những yếu tố quan trọng để hút khách, nhưng làm thế nào để được vừa ...
14
Tháng 04

VẼ TRANH TƯỜNG TRÀ SỮA

 By Admin    Bình luận
Bạn đang kinh doanh Trà Sữa? Và muốn việc kinh doanh hiệu quả? Không chỉ là thức uống ngon, bạn cần một không gian quán Trà Sữa với thiết kế phá cách riêng ...
14
Tháng 04

NHỮNG CÁNH CỬA 3D KỲ DIỆU

 By Admin    Bình luận
Bạn có muốn thay đổi không gian cải thiện không khí gia đình? Hãy tham khảo những mẫu tranh 3D dưới đây nhé.
Bắt đầu từ những bức tranh miễn phí tô điểm cho ngôi làng nhỏ, bà Agnes (Cộng hòa Séc) thành nghệ sĩ nổi tiếng khắp đất nước.
icon zalo